Điểm yêu ghét của du khách đối với Paris

Paris là một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn mà hầu như du khách nào cũng muốn ít nhất 1 lần được ghé thăm. Thế nhưng bản thân Paris cũng không chỉ sở hữu những nét đẹp quyến rũ mà còn ẩn chưa những điều khiến du khách khó chịu. Hãy cùng với du lịch châu Âu cùng Goeugo khám phá Paris nhé!


https://i0.wp.com/tftravel.com.vn/upload/medialibrary/e21/e21c5813d759c5ab01e9322a2de0c815.jpg
Yêu
1.Vẻ đẹp Paris
Paris từng được tạp chí National Geographic bình chọn là một trong 10 điểm đến thích hợp nhất cho mùa Valetine. Thủ đô của nước Pháp luôn toát lên vẻ đẹp lãng mạn và vốn có của một thủ đô hoa lệ. Thành phố  này được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và khiến cho triệu trái tim phải xao xuyến và thổn thức bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Bạn sẽ không khỏi rung động trước vẻ đẹp của dòng sông Seine hiền hòa, vườn Luxembourg được mệnh danh  đẹp nhất Paris đều là nơi chứng kiến biết bao mối tình ngọt ngào nảy nở.
Ẩm thực phong phú
Paris không chỉ được biết đến là kinh đô ánh sáng mà còn là kinh đô ẩm thực của thế giới. Đây là quê  hương của những món ăn ngon độc đáo được chế biến lạ mắt và có hương vị vô cùng hấp dẫn. Đến với thành phố này, bạn đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức những chiếc bánh macaron  nhiều màu bắt mắt. Bên cạnh đó, bánh croissants (bánh sừng bò), bánh madeleines (con sò) hay pho mát cũng là những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực đặc trưng của Pháp.
Các công trình kiến trúc độc đáo
Đến với thủ đô Paris của nước Pháp qua chuyến tour du lịch châu Âu giá rẻ cùng Goeugo, bạn sẽ lại được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc vĩ đại, nổi tiếng trên thế giới như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, các viện bảo tàng lớn nhỏ khác nhau như Jacquemart André, Gustave Moreau, Nissim de Camondo, Cernuschi, Musée de la Vie Romantique, Cognacq-Jay.


https://i0.wp.com/tftravel.com.vn/upload/medialibrary/bc3/bc3f742b434a6015e4e200356c47c3bc.jpg
Kinh đô của thời trang
Paris còn được biết đến là kinh đô thời trang của thế giới. Phụ nữ Paris được coi là những người có phong cách thời trang tao nhã, cổ điển và thanh lịch nhất thế giới. Sự nhã nhặn,  không màu mè, không cường điệu hóa chính là yếu tố tạo nên thương hiệu của các quý cô nước Pháp.
2. Ghét
Giá cả đắt đỏ
Hầu hết mọi dịch vị của Paris đều đắt đỏ, đặc biệt là ở các khu vực tập trung đông đảo khách du lịch như quảng trường Place du Tertre, khu phố La tinh, Nhà thờ Đức Bà, viện bảo tàng Louvre và tháp Effiel.
Tốn thời gian xếp hàng
Ở một số điểm tham quan, việc xếp hàng chờ mua vé sẽ khiến du khách khó chịu vì tiêu tốn quá nhiều thời gian. Chẳng hạn như muốn tham quan tháp Eiffel thì du khách sẽ phải xếp hàng ít nhất 2 tiếng mới đến lượt mua vé. Có một cách khác để bạn không phải xếp hàng là mua vé online đấy nhé! Bạn nhớ tìm hiểu thêm các kinh nghiệm du lịch Goeugo để có chuyến đi thật thú vị nhé!

Leave a comment