Du lịch Châu Âu tự chọn – Khám phá Bordeaux mộng mơ

Là một trong những quốc gia nổi tiếng và rất hấp dẫn khách du lịch, nước Pháp đã và đang thu hút rất nhiều du khách thế giới, trong đó có Việt Nam. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với thành phố Paris lãng mạn cùng tháp Eifell hùng vĩ mà còn rất nhiều điểm đến không kém phần mê hoặc du khách. Một trong những điểm đến đó là Bordeaux. Nơi đây rất thích hợp cho những ai thích nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng đấy nhé! Nếu bạn muốn đến để khám phá ngay thành phố này thì hãy thực hiện ngay chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm cùng Goeugo nhé!

Du lịch châu Âu nói chung và du lịch Pháp nói riêng, xưa nay luôn là một chuyến đi khó khăn của mọi du khách nhưng thời gian gần đây, tour Goeugo đã mở đường rộng lớn để bạn có thể thực hiện chuyến đi này.

Thành phố Bordeaux được biết đến với cánh đồng nho trải dài bất tận và được ước tính là có hơn 120.000 ha đất trồng nho và hàng nghìn xưởng sản xuất rượu nho bậc nhất trên thế giới. Mỗi năm thành phố này đã sản xuất ra hàng trăm chai rượu vang hảo hạng. Bên cạnh sự hấp dẫn bởi những cánh đồng nho và rượu vang thì  Bordeaux cũng có những công trình kiến trúc cổ điển và vô cùng xinh đẹp và lạ mắt. Chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua quảng trường nằm ở trung tâm thành phố, bên cạnh là nhà hát lớn Grand Theatre. Nhà hát được khởi công xây dựng và hoàn thành vào năm 1780. Đây là nhà hát được làm bằng khung gỗ duy nhất còn sót lại của Châu Âu. Một trong những điểm nhấn và thu hút của nhà hát la trên đỉnh của những cây cột có 12 bức tượng các nữ thần. Bên trong nhà hát là hai gam màu sáng là xanh biển và vàng óng  trông vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Đấy, chỉ nghe kể thôi mà đôi chân bạn đã không thể đứng yên được rồi đúng không nhỉ? Hãy cùng với những người đam mê du lịch thực hiện tour châu Âu hàng tuần để đến với thành phố này nhé!

Bordeaux cũng được xem là bức tranh hoài niệm của nước Pháp. Vì thế nên nơi đây có rất nhiều các bảo tàng nghệ thuật và lịch sử lớn nằm rải rác trong trung tâm thành phố. Vì thế nên, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua cơ hội để khá phá một cách chi tiết hơn về nền văn hóa cổ xưa và lịch sử của đất nước Pháp.

Ngoài ra khi thực hiện chuyến du lịch châu Âu cùng Goeugo, du khách còn được chiêm ngưỡng và đi dạo trên những cây cầu cổ đẹp nhất nước Pháp, đặc biệt là cây cầu Pont de Pierre. Pont de Pierre bắc qua sông Garonne, cầu có mười bảy nhịp, dài gần 500 m, được xây dựng vào năm 1813 do vua Napoleon ra lệnh. Đi dạo hoặc đứng trên cầu nhìn ngắm dồng sông Garonne sẽ mang lại cho du khách một cảm giác bình yên đến kỳ lạ.

Tagged: , , , , , , , , ,

Leave a comment